วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

NEW LIFE FFC vs Other Products

ความแตกต่างของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบเข้มข้น นิว ไลฟ์ กับ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นที่วางขายตามท้องตลาด

ข้อเปรียบเทียบ  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบเข้มข้น นิว ไลฟ์ (FFC=Functional Food Concentrates) กับ(OP=Other Products ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นที่ใน ท้องตลาด)

-ส่วนประกอบ 
FFC สารสกัดจากธรรมชาติ แร่ธาตุ และสารอาหารที่มีประโยชน์จากพืช,การดูแล การปลูก และการเก็บเกี่ยวอยู่ในพื้นที่ควบคุม ,ปลอดภัยจากมลพิษ ,สารพิษต่างๆ ,เป็นอิทรีย์ธาตุ ,ไม่มีสาร GMO
(OPส่วนใหญ่ผลิตจากสารสังเคราะห์,อาจมีบางส่วนที่สกัดจากธรรมชาติ แต่ไม่ได้ควบคุมการปลูกให้ปลอดมลพิษ,อาจจะมี GMO ผสมอยู่,ใช้ปุ๋ยเคมีเร่งการปลูก)

-ความเข้มข้น
FFC ใช้เครื่องมือแยกสารสกัดชนิดเทคโนโลยีระดับสูง เพื่อป้องกัน มิให้สารอาหารที่มีประโยชน์ ต่อร่างกายถูกทำลาย จึงยืนยันว่าเหมาะสมกับร่างกาย
(OP อาจมีสารอาหารต่ำและผสมกันหลายๆชนิดทำให้ไปทำลายสารอาหารที่มีประโยชน์ เมื่อสารอาหารมีระดับความเข้มข้นไม่สมดุลก็อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพได้)

-ส่วนผสมของสารอาหาร
FFC ประกอบด้วยสารอาหารธรรมชาติที่นำมาผสมกับสารต่างๆของพืช เพื่อช่วยเสริมสร้างสุขภาพของสมอง ร่างกายและจิตใจ โดยผ่านกระบวนการตรวจสอบทุกขั้นตอน
(OP  ขบวนการผลิตอาจใช้อุณหภูมิสูง แอลกอฮอล์ หรือสารเคมี ที่อาจจะไปทำลายคุณค่าของสารอาหารให้เสียไป)

-การดูดซึม 
FFC สารที่มีส่วนทำลายสุขภาพได้ถูกแยกออกไปด้วยขบวนการสกัดแยก โดยเทคโนโลยีระดับสูง ทำให้ได้สารอาหารเฉพาะที่ร่างกายต้องการไปออกฤทธิ์ในร่างกายถึง 90 % สามารถดูดซึมและนำไปใช้ได้ ทำให้ร่างกายฟื้นฟู อย่างรวดเร็ว และไม่มีสารตกค้างในร่างกาย
( OP  ขนาดโมเลกุลค่อนข้างใหญ่ ทำให้ยากต่อการดูดซึม และการนำไปใช้ ส่วนใหญ่จะเหลือตกค้างอยู่ในอวัยวะสำคัญได้ เช่น ตับ ไต ฯลฯ)

-การวิจัยทางวิทยาศาสตร์
FFC คิดค้นและพัฒนาโดย ดร.เจฟฟรีย์ เอส แบลนด์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิทยาศาสตร์ฟังชั่นนัลเมดดิซีนและโภชนาการ มีความรู้ระดับสูงเกี่ยวกับยา และวิทยาศาสตร์ทางด้านโภชนาการ
(OP ไม่ได้รับการยอมรับจากแพทย์ และนักโภชนาการ)

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรเข้มข้นของ นิวไลฟ์
-เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
-ไม่เจือปนวัตถุกันเสีย
-ไม่มียาฆ่าแมลงเจือปน
-ไม่มีสารปรุงแต่ง
-ไม่มียาฆ่าพืชเจือปน
-ไม่มีสารปรุงรสและแต่งสี

ด้วยความปารถนาดีจาก ศูนย์ ผักเม็ด นิวไลฟ์ เวิลด์ไวด์ ขอนแก่น MIDC 11   089-717-2425 , 085-007-5185

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น