วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ เอฟ เอฟ ซี (ฟังชั่นนัลฟู้ด คอนเซนเตรด)

ฟังชั่นนัลฟู้ด คอนเซนเตรด (เอฟ เอฟ ซี) คืออะไร
           เอฟ เอฟ ซี ได้เกิดขึ้นจากการค้นคว้า วิจัย มาตั้งแต่ 20 ปี ก่อน ด้วยแนวคิดที่ว่าอาหารมีบทบาทและหน้าที่ ของมันเอง ฟังชั่นนัลฟู้ด คืออาหารที่มีคุณประโยชน์ เฉพาะตัว ส่วนคอนเซนเตรด หรือ ความเข้มข้นสูงนั้น ก็อยู่ในแนวความคิดที่ได้รับการยอมรับว่า ถ้าหากสารอาหารเฉพาะตัวทั้งหลายนั้น ถูกทำให้มีความเข้มข้นสูงขึ้น ก็จะเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคมากขึ้น เพราะทำให้ไม่ต้องรับประทานอาหารเหล่านั้นในปริมาณมหาศาล เพื่อให้ได้รับคุณค่าสารอาหารที่เพียงพอ 

อะไรคือจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครของ เอฟ เอฟ ซี เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกันในท้องตลาด
           สิ่งสำคัญที่สุด ในการแบ่งแยกว่า เอฟ เอฟ ซี นั้นแตกต่างจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั่วไปก็คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยทั่วไปนั้น จะนำเอาวัตถุสังเคราะห์ หรือสารสกัดหลายๆตัว เช่น วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 วิตามินซี และสังกะสี มาประกอบเป็นเม็ดยา ในขณะที่ เอฟ เอฟ ซี นั้นได้นำอาหารซึ่งมีคุณค่านับพันชนิดที่แตกต่างกัน ซึ่งอาจจะเป็นน้ำ เซลลูโลส และนำเอาส่วนประกอบอื่นๆในอาหารซึ่งไม่มีความจำเป็นสำหรับร่างกายแยกออกมาให้คงเหลือไว้แต่สารอาหารตามธรรมชาติ ที่มีความเข้มข้นสูง จากนั้นจึงนำมาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพ โดยมีส่วนผสมที่ซับซ้อน ซึ่งเป็นสารอาหารที่พืชได้สังเคราะห์ขึ้น ดังนั้นจึงดูคล้ายกับว่าได้มีการจัดวางความสมดุลของสารอาหารต่างๆ จากสารธรรมชาติ 

ผู้ที่ใช้ เอฟ เอฟ ซี บางคน โดยเฉพาะผู้ที่เริ่มใช้คั้รงแรก อาจจะปรากฎอาการปวด ผื่นขึ้น มึนงง หรือเกิดอาการปวดศรีษะ ฯลฯ อาการเหล่านี้เกิดขึ้นได้อย่างไร
            เมื่อใดก็ตามที่คุณเปลี่ยนแปลงการรับประทานอาหารหรือโภชนาการ ร่างกายของคุณก็จะเข้าสู่ภาวะของการปรับสภาพ ซึ่งก็เหมือนกับว่าคุณได้เปลี่ยนโปรแกรมการออกกำลังกาย หรือคุณเปลี่ยนวิถีการดำเนินชีวิต นั่นจะทำให้คุณรู้สึกว่าคุณไม่เหมือนเดิม เช่นเดียวกับสารอาหาร หรือสารอาหารเข้มข้นที่คุณรับเข้าไปนั้น ร่างกายของคุณก็จะมีภาวะการปรับสภาพ คำแนะนำทั่วไปก็คือ ควรเริ่มต้นด้วยขนาดน้อยๆก่อน จากนั้นค่อยๆเพิ่มขนาดทีละเล็กละน้อย เมื่อผ่านไปประมาณ 1-3 สัปดาห์ ร่างกายของคุณก็จะปรับสภาพได้อย่างสอดคล้อง

ผู้ใช้บางคนก็ไม่ประสบอาการจากการบำบัดข้างต้น เมื่อเขาเริ่มบริโภค เอฟ เอฟ ซี นั่นหมายถึงว่า ร่างกายของเขาเหล่านั้นไม่ตอบสนอง เอฟ เอฟ ซี รึเปล่า
             ไม่ใช่อย่างนั้นแน่นอน หากผู้ที่มีการตอบสนองที่ดีต่อผลิตภัณฑ์ นั่นหมายความว่าเขาเลือกขนาดบริโภคได้เหมาะสมพอดีกับความต้องการของร่างกาย โดยระยะเวลาที่เหมาะสม ที่ร่างกายสามารถแสดงให้เห็นถึงสรรพคุณของ เอฟ เอฟ ซี ที่ได้รับเข้าไปนั้น โดยทั่วไปแล้วใช้เวลาประมาณ 6-8 สัปดาห์ ตั้งแต่เริ่มรับประทานอย่างต่อเนื่อง ส่วนคนที่ไม่มีอาการผิดปกติเหล่านี้ นั่นเป็นสัญญาณที่ดี ที่แสดงว่าร่างกายของเขา เหล่านั้นมีการตอบรับต่อผลิตภัณฑ์ได้ดีเยี่ยม

ด้วยความปารถนาดีจาก ศูนย์ผักเม็ด นิวไลฟ์ ขอนแก่นMIDC 0011
 363/5 ถ.กลางเมือง ตำบล ในเมืองขอนแก่น จังหวัด ขอนแก่น (089-717-2425,085-007-5185)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น