วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำคัญไฉน?



คุณอาจจะกล่าวได้ว่า "โดยปกติแล้ว เรามักจะได้รับสารอาหารครบถ้วนจากการรับประทานอาหารในแต่ละวันอยู่แล้วฉะนั้นการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถือว่าเป็นเรื่องสิ้นเปลืองทั้งเวลาและเงินทอง"

แต่แท้จริงแล้ว
   -ผักและผลไม้ที่เรารับประทานอยู่ทุกวันนี้ล้วนปนเปื้อนด้วยสารเคมี ต่างๆ นานา ซึ่งเป็นอันตรายและสามารถส่งผลเสียต่อร่างกายได้ อาทิ ยาฆ่าแมลง ปุ๋ยเคมี รวมถึงยากำจัดวัชพืชต่างๆ
   -สำหรับการเลี้ยงสัตว์ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นไก่ หรือ วัว มักจะมีการฉีดฮอร์โมนเพื่อเร่งการเจริญเติบโต ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดสารปนเปื้อนต่างๆในอาหาร และอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้ที่บริโภคเนื้อสัตว์ดังกล่าว
   -สภาวะมลพิษทางธรรมชาติทวีความรุนแรงขึ้นทุกวัน ดังนั้นสารอาหารที่ร่างกายได้รับแต่ละวัน อาจจะไม่เพียงพอ หรือด้อยคุณภาพ เราจึงจำเป็นต้องหันมารับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อเสริมสร้างให้ร่างกายสมบูรณ์ และแข็งแรง
   -ความเครียดจากการทำงาน หรือจากการเรียน อาจส่งผลให้ร่างกายได้รับสารอาหารน้อยลงกว่าเดิม เนื่องจากความเครียดจะกระตุ้นการเผาผลาญสารอาหารในร่างกายอย่างรวดเร็ว และในทางกลับกัน ระบบการดูดซึมสารอาหารจะทำงานช้าลง

บทสรุปก็คือ
        ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในการดำรงชีวิตทั้งในยุคปัจจุบันและอนาคต ในการต่อสู้กับภัยอันตรายที่อาจปนเปื้อนมาในอาหารและน้ำดื่มที่เราบริโภค หรือมลพิษต่างๆ รอบตัว สำหรับสมาชิกทุกคนภายในครอบครัวที่คุณรัก รวมถึงตัวคุณเอง

ด้วยความปารถนาดีจาก ผักเม็ด นิวไลฟ์ ศูนย์ขอนแก่น 363/5 กลางเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น
 089-717-2425 ,085-007-5185

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น